IOTA – giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà thông minh của bạn


Tầm nhìn

  • ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Chất lượng đi kèm với tiến độ, luôn thoả mãn các nhu cầu của khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Cởi mở, thân thiện, cầu thị, nhiệt tình và trân trọng. 
  • ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN: Tạo cơ hội học tập, nâng cao trình độ và tác phong làm việc, tạo cơ hội thăng tiến trên cơ sở hiệu quả công việc, nhằm đảm bảo điều kiện ngày càng tốt hơn cho cuộc sống của nhân viên và sự phát triển bền vững của công ty. 
  • VỚI ĐỐI TÁC: Xây dựng và giữ gìn mối quan hệ đoàn kết, ổn định, lâu dài và cùng có lợi trên cơ sở truyền thống kinh doanh đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng hàng hoá và tôn trọng khách hàng.

Sứ mệnh

Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, chúng tôi mong muốn mang lại những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng và giá cả hợp lí nhất nhưng vẫn đảm bảo 3 tiêu chí “TRÍ – TÂM – TÍN”.


Giá trị cốt lõi

  • TRÍ: IOTA đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm, khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, triển khai và phục vụ khách hàng. Song song đó chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ. 
  • TÂM: IOTA coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo,  coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công. 
  • TÍN: IOTA luôn chuẩn bị và sắp xếp đầy đủ nguồn nhân lực, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và tốt hơn nữa các cam kết của mình với khách hàng và đối tác. Đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện