Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


1. Phạm vi bảo hành:

1.1. Thời hạn và chi phí bảo hành

Tất cả các sản phẩm do IOTA cung cấp và phân phối chính thức sẽ được bảo hành theo chính sách quy định như sau:

  • Thời hạn bảo hành:
    • Tối thiếu 12 tháng, tùy vào từng loại thiết bị. Thời gian bảo hành được niêm yết trên website và trên phiếu mua hàng từng sản phẩm
  • Chi phí bảo hành:
    • Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:
      • TH1: Do lỗi từ nhà sản xuất: IOTA hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho khách hàng.
      • TH2: Do lỗi từ khách hàng: IOTA vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhưng sẽ tính phí theo bảng giá vật tư đính kèm.
      • Lưu ý: Đối với các phần sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ được bảo hành đến cùng thời điểm bảo hành sản phẩm.
    • Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành:
      • IOTA cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện tính phí theo bảng giá vật tư đính kèm.
      • Đối với thiết bị hư hỏng hoàn toàn, nếu khách có nhu cầu, IOTA hỗ trợ thay đổi mới cho khách với giá ưu đãi tối đa 15% (tùy thuộc vào dòng sản phẩm và tồn kho thực tế)
      • Lưu ý: Đối với các phần sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ được bảo hành thêm 6 tháng kể từ ngày sửa chữa, thay thế linh kiện (Lưu ý: Thời hạn bảo hành này chỉ áp dụng riêng đối với phần sửa chữa, thay thế linh kiện, không áp dụng với các chi tiết khác của sản phẩm).

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất hàng, áp dụng như mục 1.1.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, tem ngày xuất hàng.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 1.3

1.3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm ẩm ướt, bị nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng,…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm tem không còn nguyên vẹn, rách tem.

1.4. Chi phí nhận và gửi hàng bảo hành

  • Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:
    • IOTA hỗ trợ cước nhận hàng bảo hành dưới hình thức: Chuyển phát chậm ( chuyển phát tiết kiệm) qua đường bưu điện.
      Các hình thức chuyển hàng nhanh khác như: gửi xe khách, gửi hỏa tốc, gửi chuyển phát nhanh, gửi chuyển phát bảo đảm- khai giá,…quý khác vui lòng thanh toán tiền cước vận chuyển.
    • Hình thức trả hàng bảo hành: Chuyển phát nhanh do IOTA thanh toán cước
  • Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành: NPP thanh toán 2 chiều cước vận chuyển hàng bảo hành.

1.5. Thời gian tiếp nhận bảo hành

Thời gian tiếp nhận bảo hành: từ 8h30 đến 17h từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (trừ chiều Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, tết).

1.6. Thời gian trả hàng bảo hành

Thời gian bảo hành tùy theo tình trạng lỗi của thiết bị, cụ thể:

  • Trong trường hợp thiết bị lỗi nhẹ, thời gian bảo hành từ 3-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành (không tính ngày Chủ nhật và ngày lễ).
  • Trong trường hợp thiết bị lỗi nặng cần thay thế linh kiện, thời gian bảo hành có thể kéo dài hơn nhưng không quá 21 ngày kể từ ngày nhận bảo hành.

2. Địa điểm tiếp nhận bảo hành:

? Địa chỉ: 848 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

☎️ Số điện thoại: 0977.805.441

  • KAVY House:

? Địa chỉ: 91 Đường N8, Khu phố 1, Bến Cát, Bình Dương

☎️ Số điện thoại: 0981.605.099